Tiêu điểm

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Sáng ngày, 24/9/2024 Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) diễn ra Lễ khai mạc kỳ đánh giá lần thứ 405 của Mạng lưới Đảm bảo chất lượng các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Sự kiện trùng với ngày kỷ niệm 27 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng.

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Tiết mục nghệ thuật chào mừng khai mạc AUN – QA lần thứ 405 và chào mừng LHU vào tuổi 27

Với mong muốn xây dựng môi trường học tập và giảng dạy tiên tiến, hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt yêu cầu của thị trường lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế, LHU tiếp tục phối hợp với AUN-QA tổ chức phiên khai mạc đánh giá ngoài lần thứ 405 cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế); Ngôn ngữ Trung (Khoa Đông phương học); Công nghệ kỹ thuật ô tô (Khoa Cơ điện Điện tử) và Công nghệ thực phẩm (Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm).

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Dr. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chào mừng Đoàn đánh giá

Sự kiện có sự tham dự của Dr. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng trường; các ông/bà trong Ban giám hiệu và lãnh đạo và cán bộ, giảng viên viên các đơn vị. Phía đánh giá viên của AUN, ngành Ngôn ngữ Trung có: Mr Prem Anand M. ARJUNAN, Trưởng đoàn đánh giá ngoài và Dr. Myrna P. QUINTO; đánh giá viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có: Prof. Dr. Vimolvan PIMPAN và Dr. Coralie Therese D. DIMACALI, Đánh giá viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô; đánh giá viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có: Prof. Dr. Myrna S. AUSTRIA và Assoc. Prof. Dr. Pornpun PRAJAKNATE; đánh giá viên ngành Công nghệ thực phẩm có: Assoc. Prof. Dr. Anan MUNGWATTANA và Dr. Sabarinah PRASETYO, M.D., M.Sc cùng Mr. Aldert de VRIES, LL. M., LL. B, Thư ký đoàn.

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Phát biểu tại sự kiện, TS.Đỗ Thị Lan Đài chia sẻ: "Đúng ngày này cách đây 27 năm, Thủ tướng chính phủ đã ký quyết định thành lập Trường đại học dân lập đầu tiên của tỉnh Đồng Nai, thực hiện ước muốn của người sáng lập Trường Đại học Lạc Hồng là thầy Đỗ Hữu Tài về mong ước có một trường đại học chất lượng phục vụ nhu cầu học đại học của người dân tỉnh nhà.Trong hành trình không ngừng phát triển này, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. Trường chúng tôi đã có 2 chương trình Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử được đánh giá thành công trong kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 142; 4 chương trình khác là Dược, Ngôn Ngữ Anh, Kế toán và Quản trị Kinh doanh cũng được đánh giá thành công trong kỳ Đánh giá AUN-QA lần thứ 219 năm 2021; 4 chương trình tiếp nữa thuộc ngành Tài chính - Ngân hàng, Nhật Bản học, Kỹ thuật công trình xây dựng và Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa cũng đã đạt chất lượng của AUN-QA lần thứ 320, năm 2023. LHU đã áp dụng tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 3.0 trong giai đoạn 2018 - 2020 và phiên bản 4.0 trong quá trình đánh giá chất lượng giáo dục của mình trong giai đoạn tiếp theo và chúng tôi cũng đã đạt chứng nhận AUN-QA phiên bản 3.0 vào cuối năm 2023. Việc áp dụng tiêu chuẩn này không chỉ giúp nhà trường đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động mà còn giúp nhà trường cải tiến liên tục, tạo ra môi trường học tập và giảng dạy chất lượng cao cho sinh viên."

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Ông Prem Anand M. ARJUNAN, Trưởng đoàn đánh giá ngoài,
đại diện các chuyên gia AUN-QA phát biểu khai mạc.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Đoàn đánh giá, ông Prem Anand M. ARJUNAN - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã gửi kỷ niệm chương của AUN-QA thay cho lời động viên những nỗ lực và kết quả đã đạt được của LHU trong các đợt đánh giá trước. Ông cũng cho biết với sứ mạng của mình, ông và Đoàn đánh giá sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể giúp LHU chỉ ra những điểm mạnh để phát huy và những điểm chưa mạnh để tiếp tục phát triển. 

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Đại diện Đoàn đánh giá tặng kỷ niệm chương chúc mừng LHU bước vào đợt đánh giá lần thứ 405

Theo kế hoạch, Đoàn đánh giá AUN-QA sẽ làm việc từ ngày 24 – 26/9/2024 và sẽ tiến hành nhiều hoạt động chuyên môn như: Khảo sát nghiên cứu các tài liệu, báo cáo tự đánh giá và các minh chứng kèm theo; Phỏng vấn các bên liên quan như: lãnh đạo hội đồng khoa học, khoa, bộ môn, giảng viên, sinh viên, cán bộ phục vụ, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng; Khảo sát thực tế và đánh giá toàn bộ các điều kiện về cơ sở vật chất, dịch vụ, phương tiện hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động của sinh viên...

LHU mừng tuổi 27 trong phiên khai mạc AUN-QA lần thứ 405

Quang cảnh phiên khai mạc

Diễm Nhi

AUN-QA, LHU tuổi 27, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, NN Trung, CN kỹ thuật ô ô, CN thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        28,424,940       21/550