Tiêu điểm

Bản “hit” nào sẽ khuấy động đêm nhạc chào năm học mới tại LHU?

Sự kiện khai giảng năm học, kết hợp đêm nhạc hội sinh viên luôn là sự kiện được cộng đồng LHU săn đón. Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 30/10 tại Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hoà, Đồng Nai). Đặc biệt cùng với sự góp mặt của 02 ngôi sao đình đám, chủ nhân bản hit “tình đầu quá chén” – QUANG HÙNG MASTERD và nữ chủ bản hít “yêu một người vô tâm” – BẢO ANH. Cạnh đó còn được giao lưu cùng ca sĩ Ari, Thoại Nghi… Ngoài ra còn có sự tham gia của các DJ hót hit hiện nay. Đây cũng là lúc các câu lạc bộ, đội nhóm nghệ thuật trong cộng đồng sinh viên LHU ra mắt "tân binh" và giới thiệu tài năng của mình.

lhu

Cùng cộng đồng LHU khởi động năm học mới đầy náo nhiệt và phấn khởi

Đến hẹn lại lên, LHUErs đang háo hức đếm ngược thời gian để được “nhún nhảy” cùng các idol trong sự kiện được chào đón nhất trong năm – NGÀY HỘI SINH VIÊN và KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025.

lhu

... là dịp vinh danh và trao học bổng cho các thủ khoa đầu vào 

Đây là dịp đặc biệt để cùng tập thể sư phạm trường đại học Lạc Hồng tổng kết thành tựu trong năm học vừa qua với chuỗi hoạt động vinh danh khen thưởng. Nhất là “gọi tên”, vinh danh và khen tặng những tân sinh viên – tân thủ khoa xuất sắc của các Khoa trong trường.

lhuSự kiện được cộng đồng LHU chào đón nhất trong năm  

Dịp này, hứa hẹn mang đến hàng loạt hoạt động “hao sức” dành cho cộng đồng LHU, thông qua không gian kết nối chào “tân binh” giữa các Khoa liên quân và BTC. Đây cũng sẽ là cơ hội để LHU-ers lập hội "cạ cứng", kết bạn bốn phương, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân vui nhộn, đáng nhớ nhất.

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, sẵn sàng “lên dây cót” và cùng "cháy" theo cách của LHUers chúng ta nào!

 

 

LHUMedia

khai giảng, âm nhạc, Quang Hùng MasterD, Bảo Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,713,673       6/520